เกี่ยวกับลาคอสท์ กลุ่มลาคอสท์

วิสัยทัศน์

หนึ่งแบรนด์ หนึ่งทีม หนึ่งเสียง รวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเติบโตขึ้นโดยอยู่บนพื้นฐานของความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติการ ความพึงพอใจของลูกค้า และการพัฒนาความสามารถในทุกด้าน

พันธกิจ

พันธกิจของเราคือการทำให้ลาคอสท์เป็นแบรนด์เสื้อผ้าลำลองที่มีความหรูหราโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ชัดเจน บ่งบอกความงดงามตามแบบฉบับฝรั่งเศส อันเปี่ยมด้วยคุณภาพสูงและความเป็นมืออาชีพทั้งด้านการออกแบบ ความมีสไตล์ การผลิตและการจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์และพนักงานของลาคอสท์ต่างมีส่วนช่วยให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านเครือข่ายช่องทางจัดจำหน่ายทางหน้าร้านและออนไลน์ได้ทุกแห่งในโลก

2พันล้านยูโร

ลาคอสท์มีผลประกอบการสูงถึง 1.95 พันล้านยูโรในปี 2015

2ชิ้น

ผลิตภัณฑ์ลาคอสท์สองชิ้นถูกจำหน่ายในทุกหนึ่งวินาที ไม่ว่าจะเป็นสิ่งทอ เครื่องหนัง น้ำหอม ถุงเท้า รองเท้า เสื้อผ้า แว่นกันแดด นาฬิกาและชุดชั้นใน รวมถึงเสื้อโปโลแบบดั้งเดิมอันเป็นสัญลักษณ์ของลาคอสท์

เครือข่ายการจัดจำหน่ายในแต่ละภูมิภาค*

  • NORAM
  • latam
  • emea
  • asia

ปริมาณจุดขายคิดเป็นเปอร์เซ็นต์
EMEA : ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา / ASIA : เอเชีย / NORAM : อเมริกาเหนือ / LATAM : ละตินอเมริกา

1,200จุดขาย

120ประเทศ

พนักงาน10,000 คน

10,000 คนทั้งชายหญิงร่วมมือกัน เป็นตัวแทนนำเสนอและขับเคลื่อนแบรนด์ใน 4 ทวีป

11ร้านออนไลน์

10,600จุดขายส่ง

ค่านิยมของเรา

ด้วยสัญลักษณ์และความเป็นลาคอสท์ เราให้ความสำคัญกับชุมชนและสังคมเป็นหลัก
และค่านิยมเหล่านี้เปรียบเสมือนทุกสิ่งที่เป็นลาคอสท์ และเป็นเอกลักษณ์ของเรา

ความรับผิดชอบ

เข้าใจบทบาทหน้าที่และการมีส่วนร่วมในสังคม

ความร่วมมือร่วมใจ

นับตั้งแต่แรกเริ่มเป็นต้นมาที่ลาคอสท์
ประสบความสำเร็จอยู่บนพื้นฐานของการพัฒนา
ความสามารถและทักษะความเชี่ยวชาญ

ความกล้าหาญ

ความกล้าหาญหมายถึงการมีความมั่นใจต่ออนาคตของเราว่าจะพัฒนาแบรนด์และสังคมของเราให้ดียิ่งขึ้นควบคู่กัน

การให้ความสนใจ

การให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับคนอื่นรอบข้างคือพื้นฐานของความใส่ใจและเป็นค่านิยมของลาคอสท์