เกี่ยวกับลาคอสท์ ผลิตภัณฑ์

ความต้องการของผลิตภัณฑ์

ลาคอสท์มุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งผสมผสาน
นวัตกรรม คุณภาพและความสง่างามเข้าด้วยกัน

พิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ

ลาคอสท์มีความชำนาญด้านการตัดเย็บ และเชี่ยวชาญในการคัดสรรเส้นใยต่าง ๆ มาเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้า เส้นใยต่าง ๆ เหล่านี้รวมถึงผ้าฝ้ายสำหรับใช้ตัดเย็บเสื้อโปโลยอดนิยมของลาคอสท์นั้นมีคุณภาพที่สูงกว่ามาตรฐาน และต้องสอดคล้องกับกฎเกณฑ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน ลาคอสท์ต้องให้มั่นใจว่าเราใช้วัตถุดิบฝ้ายที่ไม่ได้มาจากแหล่งสุ่มเสี่ยงด้านการละเมิดสิทธิมนุษยชน


การตัดเย็บคือหัวใจของความเชี่ยวชาญของลาคอสท์

เย็บ 60%

(เสื้อยืด เสื้อสวมหัว เสื้อกันหนาว)

ทอ 27%

(เสื้อเชิ้ต กางเกง ชุดกระโปรง เสื้อนอก)

เสื้อถักแบบสวม 11%

(ผลิตภัณฑ์จากไหมพรมและขนสัตว์)

ฟิลิป โอลิเวียร่า แบพทิสต้าผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของลาคอสท์:

“สำหรับผม ลาคอสท์เป็นตัวแทนของความมีพลัง นวัตกรรม ความมีชีวิตชีวา ความเท่ และที่โดดเด่นคือความเป็นสปอร์ตแวร์ของเรา เป็นสีสัน และความสุขในการใช้ชีวิต มิสเตอร์เรอเน่ ลาคอสท์ เป็นนักคิดนักวางแผนและผู้ริเริ่มผลักดันขับเคลื่อนอย่างแท้จริง รวมทั้งเป็นผู้ปฏิวัติสปอร์ตแวร์และวงการกีฬา ผมได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากเรื่องราวและมุมมองชีวิตของเขา”

ลาคอสท์สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์

เสื้อผ้า (59%)

เริ่มตั้งแต่ปี 1933

น้ำหอม (12%)

เริ่มตั้งแต่ปี 1968

เครื่องหนัง

เริ่มตั้งแต่ปี 1969

แว่นตา

เริ่มตั้งแต่ปี 1981

รองเท้า (21%)

เริ่มตั้งแต่ปี 1984

นาฬิกา

เริ่มตั้งแต่ปี 1993

สิ่งทอที่ใช้ตกแต่งภายในบ้าน

เริ่มตั้งแต่ปี 2000

ชุดชั้นในชาย

เริ่มตั้งแต่ปี 2014

เมืองทรัว ต้นกำเนิดความเชี่ยวชาญของลาคอสท์

ฐานการผลิตแห่งนี้รวบรวมการผลิตไว้ทุกขั้นตอนก่อนที่จะกลายมาเป็นสินค้าแต่ละชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าในงานแฟชั่นโชว์ สินค้าที่ซับซ้อนและเสื้อผ้าที่สั่งทำพิเศษสำหรับทีมนักกีฬาทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซึ่งล้วนผลิตจากที่นี่ เมืองทรัวอยู่ในใจกลางสำคัญที่เรียกว่า LEADING DNA และเป็นศูนย์รวมของทีมงาน 1,000 คน จากฐานการผลิตทั้ง 5 แห่งซึ่งทุ่มเทให้กับการตัดเย็บและการจัดส่งสินค้า คุณรู้หรือไม่ว่าการผลิตเสื้อโปโลหนึ่งตัวที่มีน้ำหนัก 230 กรัม จะต้องใช้เส้นใยผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ที่มีความยาวถึง 25 ก.ม.

ฐานการผลิตทั้ง 3 แห่งทั่วโลก

  • 1. อเมริกา
  • 2. ยุโรปและ
    เมดิเตอร์เรเนียน
  • 3. เอเชีย

1. อเมริกา - อเมริกาหมายถึงตลาดอเมริกาและละตินอเมริกา (คอลเล็คชั่นอเมริกา, คอลเล็คชั่นที่ผลิตเพื่อส่งไปยังอเมริการและละตินอเมริกา)

2. ยุโรป - ยุโรปหมายถึงตลาดยุโรปและเมดิเตอร์เรเนียน (สินค้าตัดเย็บแบบพรีเมี่ยม, สินค้าเส้นใยผสม)

3. เอเชีย - เอเชียคือตลาดเอเชีย (สินค้ากีฬา, สินค้าที่ผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ, เสื้อแจคเก็ตจากคอลเล็คชั่น LIVE, เสื้อเชิ้ต, สินค้าตัดเย็บแบบพรีเมี่ยม, สินค้าเส้นใยผสม)

*LATAM : Latin America

*EUROMED : Europe, mediterranea